Sana all napaka thoughtful mo bhie
Pakurot sa cheeks ang cute nyong mag bff
Sya yung present bhie
Kasing freaky na sila sa Snake Hole
<span class="emoji emoji1f
Ang liit liit nya pala talaga
Sorry bhie isda lang na sya
At this point exhibitionist na sya
Kaya naman pala na misunderstood din kita bhie
Potragis ba't wala syang kurtina kita tuloy haha
At least di ni sya black flag yung ibang ml walang pinagbago parang npc
Kacute
