Sorry, guys! During system maintenance, some functions like comment are unavailable.

Panget hahahaa

MG-0899 September 1, 2026 10:51 am

Ewan ko ba ba't tinapos ko pa. Wala namang chemistry lahat ng couples. Random pa nung ibang moments para lang umusad yung plot. Tapos parang ang banaw mag isip nung mga characters parang gago HAHAHAH

Responses