Ewan ko ba ba't tinapos ko pa. Wala namang chemistry lahat ng couples. Random pa nung ibang moments para lang umusad yung plot. Tapos parang ang banaw mag isip nung mga characters parang gago HAHAHAH
Ewan ko ba ba't tinapos ko pa. Wala namang chemistry lahat ng couples. Random pa nung ibang moments para lang umusad yung plot. Tapos parang ang banaw mag isip nung mga characters parang gago HAHAHAH