Tangina men, I was drawn by the tentacles at the cover tapos iba yung ibibigay saken?? Para lang akong nag-order ng bulalo tapos binigay sakin cup noodles bulalo flavor (iykyk)
FRRR TANGINA UGLY BASTARD BA NAMAN IBINIGAY
Tangina men, I was drawn by the tentacles at the cover tapos iba yung ibibigay saken?? Para lang akong nag-order ng bulalo tapos binigay sakin cup noodles bulalo flavor (iykyk)