Nohhh..... Akala ko okay yung story putangina 1 chap may rape na jusko lord I can't talaga, parang pearl boy lng noh huhu
Nohhh..... Akala ko okay yung story putangina 1 chap may rape na jusko lord I can't talaga, parang pearl boy lng noh huhu