tanginaaaaaaaaaaaaa !!!!! yawa rimmer ka rin pala ian tanginaka ing-add ka na daw sa gc nina lee yeon the rimmer, accept mo na HAHAHAHAHAHAHAHAH kabitinnnnnn ang tagal pa ng October 15 pero take your time pibi
ano po yung rimmer?
tanginaaaaaaaaaaaaa !!!!! yawa rimmer ka rin pala ian tanginaka ing-add ka na daw sa gc nina lee yeon the rimmer, accept mo na HAHAHAHAHAHAHAHAH kabitinnnnnn ang tagal pa ng October 15 pero take your time pibi