Sorry, guys! During system maintenance, some functions like comment are unavailable.
quredoll August 3, 2026 8:39 pm

tangina kantutan naaaa sana makantot den ako

quredoll August 3, 2026 9:34 am

sobrang juicy ng tewup ni vence puta hairy pa. rim ko yan nonstop

quredoll July 6, 2026 7:43 pm

iba din si sayan eno, may uban na't lahat lahat kaya pa din kumantot

quredoll April 24, 2026 6:25 pm

wala na gagu badtrip nakakairita HAHAHSHSHAHA tado ayoko talagang nasship sa iba si juhyeok omaiz puta

quredoll March 31, 2026 7:09 pm

haru my girl i miss you... pls comeback to me

quredoll March 7, 2026 5:57 pm

puta di ko talaga bet yung matandang yon, tangina para lang kay suah pepe niyan ok? TANGINA di ko mahandle third party talaga

    shir March 7, 2026 7:03 pm

    bwahahahahahahah laf ako

    Fin reverie March 7, 2026 7:18 pm

    Hoy grabe AHAHAHAHAHA

    shir March 7, 2026 7:45 pm

    natawa ko sa comment mo 1st time ko kasi makakita ng fil com

    So La March 8, 2026 2:11 am

    Pero low-key feel ko anteh na wala syang ginawa kay juhyeok at gina tease may lng yun the next day

    Fin reverie March 8, 2026 2:59 am

    Feel ko rin ante, baka sa story siya lang reason para may development sa dalawa wow HAHAHA

quredoll January 2, 2026 5:48 pm

this shit soooo good, the heavy feminization does it for me

    Minty January 3, 2026 7:30 am

    Istg I love it when the tops talk like the bottoms have a pussy

    Savage9879 January 3, 2026 4:46 pm

    Damn Right

    Bill Cipher January 20, 2026 1:16 pm

    Tf weirdo bitch

quredoll August 8, 2025 11:32 am

Fuck his pussy Mr. Yang and i hope you'll die next chapter in Sangwoo's hands

quredoll July 12, 2025 2:54 am

I love when sangwoo feminize his dad. Like fuck yeah, fuck his pussy ONG PLS LET ME FUCK UR DAD TOO

quredoll June 26, 2025 7:36 pm

this is so good and so dark! i lovee itt

What topics will be shown here?

Topics that you posted in a manga's page will be shown here, as well as replies from other users.